Dù che nắng quận 9 – sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi bạn muốn trang trí khu biệt thự, quán cafe, sân vườn, … Không chỉ là vật dụng trang trí, làm đẹp nhà cửa mà đây còn là “ chàng vệ sĩ” tuyệt vời của con người mỗi khi trời mưa nắng.
Bang hieu quang cao quan 9
Xu the du che nang thay the mai hien di dong

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị làm dù che nắng quận 9, tuy nhiên để tìm được một địa chỉ uy tín sẽ không dễ dàng chút nào với bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dù che nắng, chúng tôi thực sự đã trở thành điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng.

Cơ sở Phú Minh luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, tạo sản phẩm và cung cấp cho thị trường TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận khác những sản phẩm chất lượng nhất như: dù che nắng, mái hiên di động, mái xếp, mái vòm bạt, … thậm chí là làm cửa cuốn quận 9 với nhiều kích cỡ, kích thước khác nhau, chủng loại khác nhau.
Xu the mai che di dong thay the du che nang
 Mai hien su dung dang mai bat xep di dong
Mai che di dong quan 9 thay the o du che nang

Dù che nắng quận 9 cao cấp


Sản phẩm không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn có rất nhiều màu sắc khác nhau như: cam, đỏ, vàng, xanh, tím, … đầy đủ các loại màu tha hồ cho khách hàng lựa chọn một loại màu phù hợp với ngôi nhà, quán xá, khu kinh doanh của mình, …
Mai bat di dong su dung thay the du che nang
Bat di dong quay quan 9 thay the o du
Mai che di dong thay the du lech tam
Bat che nang quan 6 thay the du lech tam dang treo
Dich vu sua chua cua cuon quan 9 co ban cac mau cua nhap khau

Đội ngũ nhân viên của cơ sở Phú Minh là những người thợ có tay nghề cao, đầy nhiệt huyết trong công việc, phong cách làm việc chuyên nghiệp, không ngại khó khăn hay đường xa, dù quý khách ở bất cứ nơi nào chúng tôi cũng sẽ phục vụ nhanh nhất.

Những thế mạnh của xưởng dù che nắng quận 9


- Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang với đầy đủ máy móc, thiết bị sản xuất, thiết bị làm dù che nắng, thậm chí là chúng tôi còn nhận thi công làm bảng hiệu quảng cáo quận 9.
- Tư vấn nhiệt tìm, đội ngũ nhân viên luôn am hiểu về sản phẩm sẽ nhanh chóng giúp quý khách giải đáp mọi thắc mắc khi đang tìm kiếm dù che nắng.
- Đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư sáng tạo, cần mẫn và mang đến cho thị trường nhiều mẫu dù che nắng đẹp, độc đáo, có tuổi thọ lâu dài.
- Công nhân sản xuất và lắp đặt lành nghề, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng những chiếc dù chất lượng cao.
- Quy trình làm việc cẩn thận, bài bản, giúp khách hàng yêu tâm hơn khi đến với xưởng dù che nắng của chúng tôi.
- Bảo hành chu đáo, nhiệt tình, chúng tôi luôn có mặt kịp thời giúp khách hàng khắc phục các sự cố hư hỏng, giải quyết những vướng mắc về sản phẩm này.
Mai hien dep
Bat che di dong
Bat di dong thay the mai hien xep
Mai hien di dong quan 6
Bat xep quan 6 khach ít làm hơn dạng quay
Mai xep quan 6 khách ít làm hơn thay thế bởi mai bat quay

- Giá cả phải chăng, hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường.

Với tất cả những ưu điểm trên, chúng tôi tin rằng quý khách sẽ ưng ý với sản phẩm dù che nắng của chúng tôi. Bên cạnh đó, nếu quý khách có nhu cầu làm bảng hiệu quận 9, chúng tôi cũng sẵn sàng phục vụ nhanh nhất, hãy đến ngay với công ty Phú Minh để sở hữu những chiếc dù che nắng, che mưa tốt nhất.


Cơ sở cơ khí xây dựng PHÚ MINH

Hotline : O9O7.123.866
Email : Company@Lidota.vn